Phương thức tư vấn pháp luật thường xuyên qua email cho doanh nghiệp

0

Tư vấn pháp luật qua email là hình thức tư vấn pháp lý tương đối tiện lợi cho khách hàng khi không thể đến gặp luật sư để được tư vấn trực tiếp. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin cho bạn đọc về “phương thức” này, ưu điểm và CHI PHÍ khi được tư vấn TRỰC TUYẾN qua email.

Tư vấn pháp luật qua email

Tư vấn pháp luật qua email

Tư vấn pháp luật qua email cho doanh nghiệp là gì?

  • Dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên được hiểu là doanh nghiệp có thể yêu cầu Luật sư tư vấn, thực hiện các công việc pháp lý bất cứ khi nào và tại bất cứ nơi nào phát sinh vấn đề trong hoạt động kinh doanh của mình sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý.
  • Phương thức tiếp nhận và xử lý yêu cầu là thông qua email tư vấn.

>>>> Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, quý khách vui lòng xem chi tiết tại: DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP

Quy trình tư vấn pháp luật qua email

  1. Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng
  2. Phân công luật sư chuyên môn, lĩnh vực theo yêu cầu khách hàng xử lý
  3. Gửi kết quả tư vấn cho khách hàng qua email
  4. Gọi điện thông báo cho khách hàng và nhắc nhở khách hàng check mail
  5. Tiếp nhận, giải quyết thắc mắc, phản hồi của doanh nghiệp về nội dung tư vấn chưa hiểu rõ

Ưu điểm, nhược điểm của tư vấn pháp luật qua email

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian, công sức cho doanh nghiệp;
  • Được tư vấn những nội dung pháp lý một cách rõ ràng, chi tiết và chính xác nhất;
  • Khách hàng được tự do lựa chọn, chuyển đổi các gói dịch vụ và tuỳ thuộc vào gói dịch vụ mà doanh nghiệp sẽ được cung cấp dịch vụ tương ứng.
Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nhược điểm

  • Đối với những vấn đề tương đối phức tạp, tư vấn qua email sẽ khá mất thời gian khi một bên phải đợi phản hồi của bên còn lại trong trường hợp thiếu thông tin hay cần giải đáp thêm các thắc mắc liên quan,..
  • Thời gian trả lời chậm hơn so với giải đáp qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp luật sư.

Phí tư vấn pháp luật qua email cho doanh nghiệp

Các gói phí thường xuyên

Tuỳ thuộc vào quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp mà quý khách có thể chọn lựa 1 trong 3 gói dịch vụ tư vấn thường xuyên sau đây của Công ty luật Long Phan PMT

Gói BASIC

Thời gian hạn mức: 4 giờ

Phí dịch vụ:

  • Hàng tháng: 5.000.000 đồng. Tương ứng với 1.250.000đ/giờ
  • Đối với mỗi giờ vượt hạn mức: 120% x phí dịch vụ mỗi giờ (1.250.000đ)

Nội dung công việc:

  • Cập nhật hàng tháng văn bản pháp luật liên quan đến  kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tư vấn pháp luật xây dựng Điều lệ công ty; Nội quy công ty; quy trình làm việc; biểu mẫu trong quản lý nhân sự; bảo hiểm xã hội.
  • Tư vấn pháp luật về lao động; giải quyết tranh chấp lao động.
  • Tư vấn pháp luật về cơ cấu tổ chức nội bộ trong doanh nghiệp; giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp.
  • Kiểm tra và tư vấn phương án pháp lý xử lý đối với các quyết định, hành vi “HÀNH CHÍNH” của cơ quan chức năng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tư vấn pháp luật trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính như thay đổi nội dung giấy phép hoạt động; mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện; tìm hiểu thông tin pháp luật về lĩnh vực hoạt động mới….
  • Tư vấn pháp luật trong quá trình giải quyết tranh chấp với đối tác, khách hàng; xung đột lợi ích với đối thủ cạnh tranh.
  • Rà soát, kiểm tra tính pháp lý của các dự thảo hợp đồng và các văn bản liên quan đến hợp đồng; Tư vấn pháp lý trong quá trình soạn thảo, đàm phán và giao kết hợp đồng (chỉnh sửa các dự thảo hợp đồng đảm bảo đúng quy định pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp).

Gói REGULAR

Thời gian hạn mức: 10 giờ

Phí dịch vụ:

  • Hàng tháng: 10.000.000 đồng. Tương ứng với 1.000.000đ/giờ
  • Đối với mỗi giờ vượt hạn mức: 115% x phí dịch vụ mỗi giờ (1.000.000đ)

Nội dung công việc:

Soạn thảo các văn bản, hợp đồng mẫu
  • Tất cả các công việc của gói BASIC;
  • Tham gia soạn thảo Điều lệ công ty; Nội quy công ty;
  • Soạn thảo văn bản (đơn từ, công văn, quyết định, thông báo…) về lao động và trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động theo quy định pháp luật.
  • Soạn thảo văn bản (đơn từ, công văn, quyết định, thông báo…) đối với các thay đổi trong cơ cấu tổ chức nội bộ; giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp theo quy định pháp luật.
  • Soạn thảo hồ sơ pháp lý phục vụ cho nội dung thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện…
  • Soạn thảo văn bản (công văn, đơn từ) trong quá trình giải quyết khiếu nại – khởi kiện các hành vi/quyết định trái pháp luật, gây hại đến doanh nghiệp của các cơ quan chức năng.
  • Soạn thảo dự thảo “HỢP ĐỒNG” mẫu; cơ bản theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Soạn thảo văn bản pháp lý (công văn, đơn từ) để giải quyết tranh chấp với đối tác, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.

Gói PROFESSIONAL

Thời gian hạn mức:22 giờ

Phí dịch vụ:

  • Hàng tháng: 20.000.000 đồng. Tương ứng với 910.000đ/giờ
  • Đối với mỗi giờ vượt hạn mức: 110% x phí dịch vụ mỗi giờ (910.000đ)

Nội dung công việc:

  • Tất cả các công việc của gói REGULAR;
  • Được cung cấp với 2 ngôn ngữ Việt & Anh

Thiết kế gói phí theo yêu cầu của doanh nghiệp

Tùy vào nhu cầu thực tế của mình, doanh nghiệp có thể đề xuất

  • Thay đổi Gói Dịch Vụ khác
  • Hoặc điều chỉnh nội dung công việc trước hoặc sau một quá trình sử dụng dịch vụ

Công ty Luật Long Phan PMT luôn sẵn sàng hỗ trợ để thay đổi và/hoặc xây dựng cho Quý Khách hàng Gói Dịch Vụ riêng biệt.

Trên đây là bài viết về tư vấn pháp luật thường xuyên qua email, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về các gói dịch vụ trên hoặc có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi thông qua TỔNG ĐÀI: 1900.6363.87 hoặc gửi mail về địa chỉ pmt@luatlongphan.vn để được tư vấn MIỄN PHÍ cũng như được hướng dẫn thủ tục và cách thức đăng ký. Xin cám ơn.

Scores: 5 (40 votes)

Luật sư: Phan Mạnh Thăng

Thạc Sĩ – Luật Sư Phan Mạnh Thăng thành viên đoàn luật sư Tp.HCM. Founder Công ty luật Long Phan PMT. Chuyên tư vấn giải quyết các vấn đề về đất đai, hợp đồng thương mại ổn thỏa và nhanh nhất. Với 7 năm kinh nghiệm của mình đã giải quyết thành công nhiều yêu cầu pháp lý của khách hàng.

Trả lời

Email và số điện thoại của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Chúng tôi sẽ phản hồi giải đáp thông tin bình luận của bạn trên website, email, điện thoại, chậm nhất sau 24h tiếp nhận. Chân thành cảm ơn!

  Hotline: 1900.63.63.87