Các tiêu chí để đánh giá dịch vụ luật sư thường xuyên chất lượng và hiệu quả là vấn đề các DOANH NGHIỆP quan tâm khi lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp luật này. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng “đánh giá” được thế nào là một dịch vụ chất lượng và có hiệu quả.

Mục Lục
Tuân thủ đúng nội dung dịch vụ đã cam kết
- Khi doanh nghiệp lựa chọn “dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên” thì cả hai bên sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý, và sẽ phải tuân thủ các quyền, nghĩa vụ theo hợp đồng đó.
- Tuỳ thuộc vào gói dịch vụ mà quý khách hàng lựa chọn sử dụng mà sẽ có các nội dung công việc khác nhau.
- Và công ty luật Long Phan PMT luôn tuân thủ đúng nội dung dịch vụ đã cam kết với quý khách hàng.
Tuân thủ đúng deadline đã cam kết
Hoàn thành công việc đúng thời hạn đã thoả thuận cũng là 1 tiêu chí để đánh giá dịch vụ đó có chất lượng và hiệu quả hay không.
>> Xem thêm: Phạm Vi Gói Dịch Vụ Tư Vấn Thường Xuyên Cho Doanh Nghiệp Như Thế Nào Để Đảm Bảo Hiệu Quả?
Bởi vì để có thể đáp ứng được deadline theo yêu cầu, thì phải đáp ứng được các điều kiện sau:
- Phải có được một kế hoạch rõ ràng và chi tiết các công việc cần được thực hiện.
- Có đội ngũ chuyên viên đủ chuyên môn và kinh nghiệm để giải quyết vấn đề.
- Xây dựng được các phương án “PHÒNG NGỪA RỦI RO” có thể phát sinh.
- Nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi có yêu cầu cần được giúp đỡ.
Mức độ tuân thủ deadline thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như chất lượng của dịch vụ đó.
>> Xem thêm: Dịch Vụ Tư Vấn Pháp Luật Thường Xuyên Cho Doanh Nghiệp
Kết quả mang lại như cam kết
Một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng tư vấn chính là kết quả mang lại có khiến khách hàng hài lòng hay không, có thật sự giải quyết được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hay không.

Kết quả mang lại sẽ phản ánh được:
- Sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên pháp lý
- Công ty đó là một công ty có đủ chuyên môn trong lĩnh vực pháp lý
- Hiệu quả giải quyết vấn đề đúng hoặc tốt hơn so với những gì đã cam kết với khách hàng.
Chỉ khi nào khách hàng HÀI LÒNG với kết quả mà dịch vụ luật sư mang lại thỉ dịch vụ đó mới được xem là chất lượng và hiệu quả.
Phí dịch vụ tuân thủ như cam kết
- Phí dịch vụ là vấn đề mà khách hàng tương đối quan tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ luật sư.
- Một dịch vụ luật sư tốt sẽ luôn giữ uy tín với khách hàng.
- Nếu đã cam kết lấy một khoản phí dịch vụ xác định, thì sẽ không đòi thêm bất kỳ một khoản phát sinh nào trong suốt quá trình giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Công ty luật Long Phan PMT chắc chắn rằng các gói dịch vụ thưởng xuyên mà chúng tôi đưa ra luôn có mức chi phí hợp lý. Và không thu thêm bất kỳ khoản thu nào ngoài các khoản thu đã thoả thuận trong hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký với khách hàng.
Chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng
- Đặt khách hàng lên hàng đầu, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cũng là một điều kiện để được xem là dịch vụ chất lượng.
- Một dịch vụ Luật sư tốt phải có thái độ phục vụ tốt đối với khách hàng của mình, MANG ĐẾN khách hàng thật sự hài lòng thì mới gọi là thành công.
Đối với Long Phan PMT, tiêu chí “ Chăm sóc khách hàng như người thân trong gia đình” luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

- Chúng tôi luôn cố gắng hết mức có thể nhằm đem lại những giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí cũng như hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp.
- Do đó, các GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN mà Long Phan PMT cung cấp luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tối ưu nhất.
>>>> Bên cạnh dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ
DỊCH VỤ PHÁP CHẾ DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI
DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP
Trên đây là nội dung về các tiêu chí để đánh giá một dịch vụ luật sư chất lượng và hiệu quả. Nếu quý khách có như cầu sử dụng gói dịch vụ thường xuyên hoặc sử dụng các dịch vụ TƯ VẤN THÀNH LẬP, QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ CHO DOANH NGHIỆP xin vui lòng liên hệ DỊCH VỤ LUẬT SƯ DOANH NGHIỆP qua HOTLINE: 1900.6363.87 để được hỗ trợ tư vấn. Xin cám ơn.